Nhiệt liệt hưởng ứng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày Thành lập đoàn 26/3/2017. Chiều ngày 08/03/2017, Chi đoàn thanh niên phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Quỹ tổ chức Hội thi nấu ăn giữa các phòng ban của Quỹ có sự tham gia của các Đoàn viên thanh niên trực thuộc Chi đoàn Quỹ và CBVC Quỹ.

        Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để các CBVC và Đoàn viên nữ của Quỹ thể hiện tài năng và đây cũng là dịp để CBVC nữ của Quỹ có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ.

        Hội thi quy tụ 04 đội đến từ các Phòng ban của Quỹ. Sau 60 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo với những món ăn mang đậm nét truyền thống như là: các hấp ngũ sắc, tôm hấp nước dừa, gỏi ngó sen, caribe đã được 04 đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

        Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đội mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn của mình thật sinh động.

         Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Hình 1 – Đại diện đội P.Thẩm định – P.Quản trị rủi ro thuyết trình món ăn “Yêu thương trọn vẹn”

Hình 2 – Đại diện đội Bếp hồng (P.ĐT – TD & HTQT) thuyết trình món ăn “Cá hấp ngũ sắc”

Hình 3 – Đại diện đội Cướp biển thuyết trình món ăn “Caribe”

Hình 4 – Đại diện đội Hạnh phúc sum vầy thuyết trình món ăn “Gỏi ngó sen”

Hình 5 – Đ/c Nguyễn Đình Nguyên, Bí thư Chi bộ trao giải cho các đội đoạt giải

 

Related posts